กีฬาและกิจกรรม

รวมกิจกรรมความสนุกแบบไม่อั้น

ขอต้อนรับสู่สปอร์ตคลับที่สวยที่สุดในโลก

ทั่งปีนป่าย ไถลไปบนลาน เล่นสกี โบยบิน และดำดิ่งในท้องน้ำ

ไม่ว่าคุณจะเพิ่งหัดเล่นหรือเป็นมือโปร เรามีกิจกรรมชั้นยอดมากมายจากพนักงาน G.Os. ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางทั่วจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดในโลก แพ็กเกจของคุณรวมคลาสแบบกลุ่มหรือกิจกรรมแบบเปิดให้ทุกคนร่วมสนุกได้ทั้งแบบมีและไม่มีผู้ฝึกสอน เปิดประตูเข้าสู่โลกใบใหม่ท่ามกลางสถานที่อันสวยงามของโลกกับกิจกรรมที่รวมครบจบในแพ็กเกจเดียว

กีฬาทางบกที่คลับเมด

คลับเมดจัดกิจกรรมและคลาสแบบกลุ่มมากมายสำหรับมือใหม่และผู้ที่ต้องการทบทวนความรู้ ซึ่งสามารถนำมารวมในแพ็กเกจของคุณได้ หรือจะเลือกจองคลาสแบบตัวต่อตัวแบบมีค่าบริการเพิ่มเติมก็ได้เช่นกัน

เลือกรีสอร์ตที่มีสนามเทนนิสเพื่อฝึกลูกเสิร์ฟ เช่น คลับเมด แคนคูน ยูคาตัน และรีสอร์ตมาร์ราเกช ลา พัลมาไร หรือเข้าโรงเรียนสอนเทนนิสที่คลับเมด แซนด์ไพเพอร์ เบย์ ซึ่งดูแลโดยนักเทนนิสมือโปรระดับเอทีพี

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกอล์ฟ ขอแนะนำรีสอร์ตโอปิโอในโพรวองซ์ (ประเทศฝรั่งเศส) รีสอร์ตดา บาไลญา (ประเทศโปรตุเกส) รีสอร์ตเกาะบินตัน (ประเทศอินโดนีเซีย) และรีสอร์ตอากาเดียร์ (ประเทศโมร็อกโก)

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขี่ม้า* ขอแนะนำรีสอร์ตลา พัลเมียร์ จะขี่ม้าชมทิวทัศน์เพลินๆ หรือเน้นทำเวลาก็เลือกได้ตามใจ

คอสกีและแฟนกีฬาฤดูหนาวจะต้องชอบรีสอร์ตแถบเทือกเขาแอลป์ในฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ และอิตาลี และบนเนินสกีในจีน ญี่ปุ่น และแคนาดา

หากกิจกรรมข้างต้นยังไม่ตรงกับความสนใจของคุณ เรายังมีรีสอร์ตอีกมากมายที่จัดกิจกรรมกีฬาทางบก ท้าทายความสูงช่วงฤดูร้อนกับการปีนหน้าผาเขียวขจีในยุโรปและเอเชีย สำรวจเส้นทางที่ยังไม่ค่อยมีคนคุ้นเคยกับจักรยานเสือภูเขาคู่ใจ ชื่นชมภูมิทัศน์ธรรมชาติและสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอดในช่วงเดินป่า

หากคุณชอบกายกรรม ขอแนะนำความตื่นเต้นเร้าใจกับกิจกรรมแนวห้อยโหนจากคลับเมด ครีแอ็คทีฟโดยเซิร์ก ดู โซเลย์ที่คลับเมด ปุนตา กานา และโอปิโอ: ลอดห่วงภายใต้การดูแลของทีม G.C® (Gentils Circassiens) อย่างใกล้ชิด ซึ่งผ่านการฝึกจากเซิร์ก ดู โซเลย์โดยตรง ฝึกกีฬากายกรรมห้อยโหนชวนให้อะดรีนาลินสูบฉีด ตีลังกาบนแทรมโพลีน รวมทั้งยิมนาสติกกลางอากาศ พลิ้วไหวไปกับการเต้นบันจี้แดนซ์ ช่วงเวลาสนุกของทั้งครอบครัวมาถึงแล้ว

*มีค่าบริการเพิ่มเติม

รายการที่รวมในแพ็กเกจ

กีฬาแบบออลอินคลูซีฟของเรา

🎪 กีฬากายกรรมห้อยโหน
🎾 เทนนิส
👌 โยคะ คลาสออกกำลังกาย
👟 ฟิตเนส
🎯 ยิงธนู
⚾ วอลเล่ย์บอล
⚽ ฟุตบอล
🚵 จักรยานเสือภูเขา

กิจกรรมอื่นๆ

มีค่าบริการเพิ่มเติม

  • กอล์ฟ (นอกรีสอร์ต)
  • สปา
  • ขี่ม้า

กีฬากายกรรมห้อยโหน

เคยฝันว่าอยากบินได้ไหม มาลองกีฬากายกรรมห้อยโหนกันดู กีฬาชนิดนี้เป็นการผสมผสานระหว่างกายกรรม ยิมนาสติกลีลา และการทรงตัวสำหรับผู้ที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ ผู้เล่นต้องคล้องสายรัดรอบเอวและมีตาข่ายรองด้านล่างเพื่อความปลอดภัย คุณจะได้ได้ฝึกการจับ โผน และโหน พร้อมสนุกไปกับกีฬาแสนวิเศษชนิดนี้ในรีสอร์ตของเราทั่วโลก

กอล์ฟ

พบสนามกอล์ฟที่สวยที่สุดในโลก มือใหม่และมือโปรสามารถอวดวงสวิงและฝึกการพัตได้ท่ามกลางบรรยากาศแสนอัศจรรย์ พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ชั้นนำ มีสนามกอล์ฟพ่วงรางวัลการันตีหลายแห่งบนเกาะบินตันหรือสนามสวยแปลกตาบนเกาะมอริเชียส วันหยุดพักผ่อนฝึกวงสวิงกำลังรอคุณอยู่

เทนนิส

เรียกเหงื่อกับการเล่นเทนนิสในรีสอร์ตกับเพื่อนและครอบครัวสักเกม หรือลงคลาสเรียนกับโค้ชมากประสบการณ์ หากอยากทดสอบฝีมือ อาจเข้าร่วมการแข่งขันที่รีสอร์ตจัดขึ้นด้วยก็ได้

รีสอร์ตแนะนำสำหรับกีฬาทางบกและกิจกรรมอื่นๆ

Phuket
Phuket
4 tridents

วิธีเตรียมตัวสำหรับวันหยุดพักผ่อนแบบเล่นกีฬา

วันหยุดพักผ่อนแบบเล่นกีฬาออลอินคลูซีฟไม่ต่างจากวันหยุดพักผ่อนแนวอื่นมากเท่าไหร่ อย่าลืมเตรียมของใช้ที่จำเป็น กล้องถ่ายรูป เสื้อผ้า และอ่านคำแนะนำเพิ่มเติมจากเรา

สิ่งที่ควรเตรียม

คลับเมดมีอุปกรณ์ทุกอย่างที่คุณต้องใช้อย่างครบครัน ทั้งสำหรับมือโปรและผู้ที่อยากลองงานอดิเรกใหม่ๆ คุณจะเลือกจัดเตรียมอุปกรณ์ส่วนตัวที่ต้องการใช้มาเองก็ได้ เช่น ไม้กอล์ฟ สโนว์บอร์ด ไม้เทนนิส ฯลฯ อย่าลืมติดต่อสอบถามสายการบินในการนำอุปกรณ์ขึ้นเครื่องด้วย

นอกจากอุปกรณ์แล้ว คุณยังต้องนำเสื้อผ้าสำหรับเล่นกีฬาหรือการออกกำลังกายมาเอง อย่าลืมเตรียมชุดสำรองมาเผื่ออีก 1-2 ชุด โดยขึ้นอยู่กับจำนวนกิจกรรมที่คุณจะทำ หากคุณวางแผนเล่นกีฬาทุกวัน อย่าลืมนำอุปกรณ์มาให้เพียงพอ รวมทั้งเสื้อผ้าลำลองสำหรับการออกไปรับประทานอาหารและทำกิจกรรมเบาๆ แบบอื่นด้วย

วางแผนล่วงหน้า

เตรียมร่างกายให้พร้อมรับความสนุกล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง ส่วนใหญ่เราจะใช้เวลาทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬาที่เลือกในช่วงวันหยุดพักผ่อนมากกว่าปกติ การวางแผนล่วงหน้าเป็นสิ่งสำคัญเพื่อเป็นการเตรียมร่างกายให้พร้อมกับกิจกรรมที่ท้าทายขึ้นกว่าเดิม

หากคุณไม่ได้ออกกำลังกายเป็นประจำ นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะกับการเริ่มต้น ค่อยๆ ทำแล้วร่างกายจะเริ่มชินไปเอง เริ่มเตรียมความพร้อมอย่างน้อย 1 เดือนล่วงหน้า เพิ่มความแข็งแรงของหัวใจโดยการวิ่งเหยาะๆ ปั่นจักรยาน หรือเดิน จากนั้นค่อยๆ เพิ่มความอึดของร่างกายด้วยการว่ายน้ำ และวิ่งเหยาะๆ หรือปั่นจักรยานให้นานขึ้น การเตรียมตัวลักษณะนี้จะช่วยให้คุณเล่นกีฬาในช่วงวันหยุดได้คุ้มค่าโดยไม่หมดแรงเมื่อเดินทางกลับมาถึงบ้าน

คุณอาจจะสนใจสิ่งเหล่านี้