ก้าวสู่แบรนด์ไลฟ์สไตล์

ทำความรู้จักกับ อัตลักษณ์ใหม่ของคลับเมด ที่ดูง่าย ทันสมัย และยกระดับแบรนด์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

คลับเมดปรับปรุงอัตลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัยมากขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่เคยปรับปรุงไปแล้วครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2557 ทั้งนี้อัตลักษณ์ใหม่ได้รับการออกแบบโดย Bleu Paris Studio

การปรับอัตลักษณ์ของแบรนด์นั้น สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการที่จะพัฒนาแบรนด์คลับเมดให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการพยายามที่จะปลุกกระแสแบรนด์ของเราให้กลับมาชีวิตชีวา ให้เป็นแบรนด์ที่เหมาะกับวิถีชีวิตในปัจจุบันของนักเดินทางคนที่แสวงหาการพักผ่อนหย่อนใจ

สู่การรีแบรนด์ภายใต้กลยุทธ์: ความเรียบง่าย รสนิยมและความพิถีพิถัน ความงดงามของธรรมชาติ ความหรูหรา และความอิสระเสรี

1 - คามเรียบง่าย เอกลักษณ์เฉพาะตัว

คามเรียบง่าย

น้อยนิดแต่มหาศาล" เป็นกลยุทธ์ที่ใช้ในการรีแบรนด์

ปรับปรุงโลโก้ใหม่ ให้สอดคล้องกับหัวใจหลักของแบรนด์ ซึ่งเน้นความเรียบง่ายและความเป็นแก่นแท้ของแบรนด์

เอกลักษณ์เฉพาะตัว

ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นซิกเนเจอร์ของเราที่เรียกว่า "pas de côté"

แนวทางศิลปะใหม่ของเราถูกออกแบบให้ถ่ายทอดและแสดงเอกลักษณ์เฉพาะในแบบคลับเมด ไอคอนของรีสอร์ตของเรา ถูกออกแบบจากการสร้างสรรค์ภาพวาดด้วยมือและเป็นสัญลักษณ์พรีเมียมคอลเล็คชั่น

ค้นพบรีสอร์ตของเรา

ดูรีสอร์ตทั้งหมด

2 - เอ็กซ์คลูซีฟซิกเนเจอร์

เอ็กซ์คลูซีฟซิกเนเจอร์

ความเป็นพรีเมียมที่ยกระดับแบรนด์ และความชื่นชอบในผลิตภัณฑ์ของเรา

การเลือกใช้กลุ่มสีเอิร์ธโทนของเรา สื่อถึงความกลมกลืนและสอดคล้องกับธรรมชาติ ในขณะที่สีของรีสอร์ตในกลุ่มเอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชันของเราก็ได้รับการปรับปรุงเพื่อถ่ายทอดถึงประสบการณ์แบบลักชัวรี่

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับคลับเมด

รีสอร์ตยอดนิยม